Monday, June 13, 2016

กระทู้ หลอกลวง alert ! binary ตัวเลือก กระสุน






+

กระทู้: [ALERT หลอกลวง!] Binary ตัวเลือกกระสุน [หลอกลวง ALERT!] Binary ตัวเลือกกระสุน ระวังของ ธ​​ ปทสำหรับตัวเลือกไบนารีนี้: [เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนและผู้ใช้เปิดใช้งานสามารถดูการเชื่อมโยง ] ก่อนที่จะซื้อผมติดต่อผู้ขาย (ดอน) ถามว่าในกรณีที่ซอฟแวร์ไม่ทำงานสำหรับฉันฉันจะได้รับเงินคืน เขาตอบว่าใช่ฉันจะได้รับเงินคืนของฉัน แต่เขาจะมีความพยายามที่จะเห็นสิ่งที่เป็นปัญหาก่อนที่จริงการให้เงินของฉันกลับ ดังนั้นขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นนี้ผมดำเนินการกับการซื้อ ผมทดสอบซอฟต์แวร์สำหรับรอบสิบวันในสภาพที่เป็นไปได้ทั้งหมดตามคำแนะนำ (กรองออกกรองบน​​ MT4 ในช่วง T / F แนะนำ) แต่ทั้งหมดที่ฉันได้เป็นการแจ้งเตือนไม่กี่ทองสองซึ่งเป็นอีกครั้งที่ออกให้แก่ ทิศทางที่ตรงข้ามเวลาหลังจากที่มีการผลิตบางส่วน (ซึ่งหมายความว่า OTM) และอื่น ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งใน ITM และอื่น ๆ OTM จากนั้นผมได้ไม่กี่ USDJPY จบ OTM สิ่งเดียวกันที่นี่การแจ้งเตือนอีกครั้งที่ออกให้แก่ทิศทางที่ตรงข้ามหลังจากที่ถูกผลิต เลวร้ายยิ่งกว่า BO บัดดี้! อย่างน้อยกับคนที่ฉันมีจำนวนมากที่ดีของการซื้อขาย ITM ก่อนที่จะเดินไปด้านข้าง ในแง่ผลที่น่าสงสารเหล่านี้ผม recontacted ผู้ขายเพื่อขอคืนเงินและนี่คือคำตอบของเขา: (หมายเหตุ: บอทต้องดำเนินการตามที่ระบุไว้โดยไม่คำนึงถึงโบรกเกอร์ที่ใช้สำหรับการซื้อขาย) ================================================== ======== คุณหมายถึงอะไรมันไม่ทำงานตามที่ระบุไว้? เราเรียกร้องที่เรามีให้สัญญาณ 1-4 วันและเราได้ทำที่ตลอดทั้งสัปดาห์ คุณใช้ ALPARI สหราชอาณาจักร? มีนโยบายการคืนเงินหรือไม่มีเงินกลับรับประกันสำหรับซอฟต์แวร์นี้คือ เป็นสมาชิกตลอดชีวิต เราจะเป็นรอบเป็นเวลานานให้การปรับปรุงฟรีระบบและอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้คุณจะได้รับมูลค่าเงินของคุณออกจากตัวเลือกไบนารีกระสุน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลืออะไรเพียงแจ้งให้เราทราบและเราอยู่ที่นี่สำหรับการสนับสนุน 24/7




No comments:

Post a Comment