Thursday, May 19, 2016

Betfair ฟอรั่ม






+

กลยุทธ์การพนันสุนัขพันธุหนึ่ง ทุกคนตอนเย็น ดูเหมือนจะมีบิตของการอภิปรายที่จะเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นวิธีที่ดีที่สุดของการเลือกที่นี่ดังนั้นฉันคิดว่าฉันต้องการเพิ่มความคิดของฉัน จากสิ่งที่ฉันสามารถรวบรวมมีวิธีการต่อไปนี้: 1) วิดีโอ / ดีวีดีสถานการณ์ที่ผู้คนศึกษาการแข่งขันและทำบันทึกอย่างละเอียดวิธีการในส่วนที่เกินจากที่บันทึกไว้ในรูปแบบ 2) แบบฟอร์มนักเรียนโดยใช้แบบฟอร์มมี publically 3) การวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ขึ้นอยู่กับราคา / ตลาดย้าย (ผมคิดว่าคุณอาจรวมถึงการซื้อขายที่นี่ด้วย) 4) เด็กชายเวลา ผมจำนวน 4 แต่ก่อนที่ทุกคนกระโดดไปสู่​​ข้อสรุปที่ผมทำในสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยกับวิธีการที่ทุกคนอาจคิดว่าฉันในการดำเนินงาน มีวิธีการของตัวเองและฉันได้พวกเขาได้ตรวจสอบโดยแหล่งอิสระ ฉันมีเทคนิคอื่น ๆ น้อยเกินไป ใช้เวลานานที่จะใส่กัน เส้นทางความจริง? ในความคิดของผมสงสัยว่ามันคือการรวมกันของ vids, การวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์และตัวเลขความเร็ว มันทั้งหมดลงมาเพื่อเวลาที่มีอยู่ในการศึกษา ฉันครอบคลุมสามเพลง (เร็ว ๆ นี้จะสี่) และจะใช้เวลามากเวลาที่ได้รับทุกอย่างเข้าด้วยกัน แบร์รี่ใน otherhand การศึกษาภาพวิดีโอของเขาสำหรับชั่วโมงที่สิ้นสุดการเลือกออกสิ่งที่ผมไม่ได้องคมนตรีเกินไป สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือว่าถ้าคุณทำตามเพียงหนึ่งแทร็คที่ผมไม่คิดว่าคุณสามารถครอบคลุมฐานทั้งหมด ความคิดของคุณสุภาพบุรุษโปรด กลยุทธ์โฮเมอร์ รายงาน packmanuk และวัว; 15 สิงหาคม 2011 05:39 BST ฉันจัดการเพื่อหาคุณกลับชอบบ้านในตลาด HT คะแนนที่ถูกต้องด้วย นอกจากนี้คุณยังวางอยู่ภายใต้การตลาด 2.5 เป้าหมาย แต่จะต้องมีประมาณ 1.7 หรือต่ำกว่าในช่วงเริ่มต้นของการเล่น รายงานที่มีประโยชน์ของแอนดี้และวัว; 20 สิงหาคม 2011 11:26 BST มันไม่แปลกใจที่อ่านกระทู้เกี่ยวกับระบบและกลยุทธ์และเห็นพวกเขาถูกกำหนดไว้และวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกับที่ผมเคยทำส่วนใหญ่เป็นภาระของขยะและมีเพียงเกี่ยวกับการทำเงิน แต่เวลานี้ผมมากกว่าด้านอื่น ๆ ของรั้วมองในและมันเป็นความรู้สึกที่แปลก โฮเมอร์เป็นกลยุทธ์ของฉัน มันทำงานผมใช้มันมีโอกาสทุกครั้งที่ผมได้รับและการทำกำไรที่ดีมาก ฉันมีแรงจูงใจที่จะร้องเพลงสรรเสริญมันไม่เป็นผมไม่ได้ขายมัน ผมชอบที่จะคิดว่าฉันเป็นผู้ประกอบการฟุตบอลที่ดีจริงๆในขณะที่ฉันได้สูญเสียเงินในวันที่ออกวันที่ผ่านมา 18 เดือน ผมได้เข้าร่วมบริการ TF และพวกเขาเปลี่ยนฉันดังนั้นฉันกำลังแสดงการสนับสนุนของฉันที่จะให้บริการโดยมี Strat ของฉันที่มีพร้อมด้านอื่น ๆ ทั้งหมดที่พวกเขามี หมายเหตุระบบการพนันเป็นพันธมิตรที่ใกล้กับ TF เพื่อ Strat ยังมีอยู่บนเว็บไซต์ของพวกเขา แต่มันก็เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่พวกเขามีให้ เงินเท่านั้นที่ฉันทำคือคณะกรรมการจากการแนะนำถ้าซื้อจะทำผ่านทางบล็อกของฉัน ด้านขวาของคุณว่ามันเป็นไม่ 'เศรษฐี sh1t' แต่ถ้ามันมีการซื้อขายในเกมที่มีสภาพคล่องมากที่คุณสามารถทำได้อย่างแน่นอนครับกับมัน แต่ก็มีอัตรา Stike ไม่มีการสูญเสีย 74% วิ่งไม่ดีหลีกเลี่ยงไม่ได้จนกว่าผู้ค้าเราได้รับอนุญาตให้ลงสนามเตะบอลในสุทธิ สิ่งเดียวที่ฉันมีการควบคุมของเกมคือการเลือกที่ให้โอกาสที่ดีที่สุดของผลที่จำเป็น มันไม่แปลกใจที่อ่านกระทู้เกี่ยวกับระบบและกลยุทธ์และเห็นพวกเขาถูกกำหนดไว้และวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกับที่ผมเคยทำส่วนใหญ่จะเป็นภาระของขยะและมีเพียงเกี่ยวกับการทำ money. However คราวนี้ผมมากกว่าด้านอื่น ๆ ของรั้วที่กำลังมองหา การซื้อขายม้า - คำแนะนำใด ๆ ? ฉันจะไม่ใช้การสูญเสียหยุด คุณเพียงแค่เปิดตัวเองจะสูญเสียเงินไป Spoofers รับเดิมพันขนาดเล็กที่คุณคิดว่าจะมีมูลค่าการใช้วิจารณญาณของคุณเองของเหตุการณ์และถ้าพวกเขากลายเป็นที่ไม่คุ้มค่าสมแล้วปิดพวกเขา ฉันจะให้เป็นตัวอย่างที่เคาน์เตอร์สำหรับเหตุผลที่คุณไม่ต้องการที่จะใช้หยุดการสูญเสีย บางครั้งคุณจะได้พบกับครูฝึกเดียวกันมี 2 หรือมากกว่าม้าที่ดีในการแข่งขัน เกือบเสมอหนึ่งของเหล่านี้ "ลอย" คือราคาเริ่มต้นที่จะได้รับดีกว่า ทุกคนคิดว่าครูฝึก "รู้" ว่าหนึ่งในม้าของเขาคือการมีสุขภาพดีกว่าที่อื่น ๆ และต้องการหรือคาดหวังว่าคนอื่น ๆ ที่จะชนะ ในการแข่งรถเพราะมีจำนวนหนึ่งของข้อมูลภายใน แต่คนคิดว่าจะมีมากขึ้นกว่าที่มี การฝึกอบรมไม่ทราบวิธีที่ดีที่ม้าของพวกเขาจะทำงานพวกเขารู้มากกว่าที่คุณเพื่อให้แน่ใจว่า ผมเคยได้ยินการสนทนากับเจ้าของและผู้ฝึกสอนเป็นครูฝึกที่เป็นคนดีมากและมีความซื่อสัตย์บอกว่าเขาไม่แน่ใจ 100% ม้าก็พอดีถึงแม้เขาจะบอกว่าเขาคิดว่ามันอาจจะเป็นที่อื่นก็จะไม่ได้ทำงาน เขาเป็นคนที่รอบคอบมากเกี่ยวกับโอกาสของม้า เจ้าของที่ได้รับจะกลับมา แต่เขาไม่ได้อยู่แล้วม้าชนะ! ฉันถูกล่อลวงมากที่จะแหวนขึ้น Betfair และวางม้า แต่ผมไม่ได้เพราะผมคิดว่าเป็นบิตผิดจรรยาบรรณงานที่ดีผมไม่ได้! เร่ร่อนและเรือกลไฟกลยุทธ์ รายงาน Baldwin65 และวัว; 29 พฤศจิกายน 2011 11:48 GMT Wipeout ฉันได้รับการสนับสนุน 'เร่ร่อนสำหรับบางเวลาขณะนี้ ผ่านการทดลองและข้อผิดพลาดที่ฉันได้พบดีที่สุดที่จะ จำกัด ตัวเองให้มีคุณภาพดีขึ้นการแข่งรถคือไม่ต่ำกว่าระดับ 3 (หมายถึงมีแนวโน้มที่จะมากที่สุดของการเดิมพันของคุณในวันเสาร์) แทนที่จะใช้คำศัพท์ 'เร่ร่อน' ฉันก็กลับไปที่ม้าไปปิดที่ราคามีขนาดใหญ่กว่าที่คาดการณ์แข่งโพสต์ SP ฉันยัง จำกัด ตัวเองกับม้าราคาโดย RP ที่ 7/1 หรือต่ำกว่า (ตามหมดจดในสถิติ. ฉันได้อ่าน somehwhere ว่าสิ่งที่ต้องการ 85% ของม้าจะถูกส่งกลับไปที่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของ 7/1 หรือน้อยกว่า) คุณสามารถนำไปใช้ม้าในการแข่งขัน แต่ฉันคิดว่าเมื่อคุณได้รับราคาที่ใหญ่กว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการคาดหมายมากขึ้น แต่ถ้าคุณมีธนาคารการพนันขนาดใหญ่นอกจากนี้คุณยังจะได้รับบางอย่างผู้ชนะราคามาก เช่นม้าได้รับรางวัลในไอร์แลนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่มีราคา RP เนื้อเยื่อคาดการณ์เป็น 25/1 และได้รับรางวัลที่ Betfair SP ของ 246/1 โดยทั่วไปผมพา overround คำนวณแล้วว่าใช้กับม้าฉันต้องการที่จะกลับ ฉันยังเพิ่มในคณะกรรมาธิการ ดังนั้นในฐานะที่เป็นเช่นถ้าม้าเป็นราคาในเนื้อเยื่อของ RP เป็น 3/1 และ overrround เป็น 20% ผมจะขออัตราต่อรองของ 3/1 SP + 20% + 5% (อัตราค่านายหน้าของฉัน) = 3.78 / 1 (4.78) ปัดเศษขึ้น 4.8 กว่าคู่สุดท้ายของวันเสาร์นี้ได้ให้ผู้โชคดีที่ฉัน SP ของ 16/1 (BSP เกี่ยวกับ 20/1) (Cappa Bleu) 8/1 (BSP เกี่ยวกับ 8.7 / 1) (I'msingingtheblues) และ 2/1 ( เอสพี 2.2 / 1) (masterminded) เห็นได้ชัดว่ามีผู้แพ้ที่จะปัจจัยใน. กว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มี 16 เดิมพันกับ 3 ผู้โชคดีดังกล่าวข้างต้น = ประมาณ 17pts กำไร อัตราการตีเพียงประมาณ 18/19% ดังนั้นคุณต้องเป็นธนาคารขนาดใหญ่อย่างเป็นธรรมและจะเตรียมไว้สำหรับการทำงานที่สูญเสียนาน ที่สำคัญเป็นเสมอดูเหมือนว่าจะมีระเบียบวินัยและความโชคร้ายที่ฉันได้ haven'g ใด ๆ ผมโยนผลกำไรของฉันทั้งหมดออกไปโดยใช้หลักการเดียวกันกับระดับที่ต่ำกว่า (โดยเฉพาะการแข่งรถและ AW greyhounds!) ผมคิดว่าเหตุผลที่การทำงานที่ดีกว่าสำหรับการแข่งรถระดับที่ดีกว่าคือการที่เนื้อเยื่อ RP น่าจะถูกต้องมากขึ้นสำหรับการแข่งชั้นบนและโดยทั่วไปม้าทุกคนจะพยายามเป็นเงินรางวัลที่ดีขึ้น ฯลฯ ฉันมีความคิดว่ากลยุทธ์นี้ยืนการทดสอบของเวลา แต่ดูเหมือนว่าบนพื้นฐานของหลักการตรรกะอย่างเป็นธรรม นอกจากนี้ผมไม่ยอมรับที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเล่นการพนันม้าและไม่ได้มีเวลาในการศึกษารูปแบบนี้จึงเป็นเพียงแค่ราคาถูกของฉัน (2 £เดิมพัน) ความบันเทิงสุดสัปดาห์ ดังนั้นโปรดอย่าทำตามคำแนะนำนี้สุ่มสี่สุ่มห้า Wipeout ฉันได้รับการสนับสนุน 'เร่ร่อนสำหรับบางเวลาขณะนี้ ผ่านการทดลองและข้อผิดพลาดที่ฉันได้พบดีที่สุดที่จะ จำกัด ตัวเองให้มีคุณภาพดีขึ้นการแข่งรถคือไม่ต่ำกว่าระดับ 3 (หมายถึงมีแนวโน้มที่จะมากที่สุดของการเดิมพันของคุณในวันเสาร์).Rather กว่าการใช้ termi




No comments:

Post a Comment