Friday, May 20, 2016

ความคิดที่ เรียบง่ายสำหรับ กำไรอย่างสม่ำเสมอ






+

ความคิดที่เรียบง่ายสำหรับกำไรอย่างสม่ำเสมอ เป้าหมายของผู้ค้าส่วนใหญ่เป็นผลกำไรที่สม่ำเสมอนั้น รายได้ตลอดชีวิตจากการเก็งกำไรในตลาด คำสำคัญในประโยคที่ 8220; consistent.8221; ทุกคนสามารถมีการซื้อขายทำกำไรได้ที่นี่และมี แต่พวกเขาผลิตรายได้ที่สม่ำเสมอและผลกำไรจากการซื้อขาย? ฉันมีเพื่อนที่ธุรกิจการค้าวันที่ขึ้นเครื่องหมาย SP E-ขนาดเล็กและมีเปอร์เซ็นต์ชนะประมาณ 80% แต่ปัญหาคือเขาไม่ได้ทำให้รายได้ที่สม่ำเสมอจากการซื้อขาย เสียงบ้าฉันรู้ แต่การสูญเสียให้เขามีแนวโน้มที่จะเช็ดออกผลกำไรทั้งหมด (หวังว่าเขาจะไม่ได้อ่านบทความนี้) 8230; ในการขยายการเรียนรู้ติดตาม (XLT) โปรแกรมหนึ่งใน 8220; ราคาต่อรอง Enhancers8221; เรามุ่งเน้นสำหรับโอกาสซื้อขายทุกคนมีอัตรากำไร โดยไม่ต้องมีความเสี่ยงที่ชัดเจนและเหมาะ / รางวัล (อัตรากำไร) โอกาสในชาร์ตมีโอกาสที่ไม่มีการซื้อขาย สิ่งที่เรากำลังมองหาผู้ที่มีอุปทานและระดับความต้องการที่อยู่ห่างไกลห่างจากกัน มีอุปทานจำนวนมากและระดับความต้องการในชาร์ตเป็น บ่อยครั้งที่มีปริมาณมากที่มีคุณภาพและความต้องการระดับแผนภูมิ แต่ปัญหาคือพวกเขามีความใกล้ชิดเกินไปกับแต่ละอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการค้าเนื่องจากการขาดของ 8220 กำไร margin.8221; โดยปกติแล้วเรากำลังมองหาโอกาสในชาร์ตที่ให้เราอย่างน้อย 3: 1 รางวัลจะมีความเสี่ยงที่จะเป็นเป้าหมายแรก บ่อยครั้งที่เรากำลังมองหามากขึ้น แต่นี้เป็นขั้นต่ำที่ปลอดภัยที่จะทำให้การค้าได้รับการยอมรับที่จะใช้ ณ จุดนี้คุณกำลังอาจสงสัยว่าใด ๆ นี้จะทำอย่างไรกับชื่อเรื่องของบทความ ผมขออธิบายผ่านการค้าผมเอาที่เราพบใน XLT นี่คือการค้าในตลาดทอง (GC) ขอให้สังเกตระดับอุปทานและระดับความต้องการในชาร์ตทั้งสีเทาสีเหลือง ระดับอุปทานเป็นที่มาของการลดลงที่แข็งแกร่งในระดับราคาและความต้องการเป็นที่มาของการชุมนุมที่แข็งแกร่งในราคาที่เห็นในชาร์ต การค้าคือการเดิมพันในการย้ายข้อเสียการขายสั้นที่ระดับอุปทานสำหรับการย้ายในราคาลงไปถึงระดับความต้องการ การวัดความเสี่ยง / รางวัลที่เราต้องทำสองสิ่ง อันดับแรกเราต้องเปรียบเทียบระยะทางจากรายการที่จะหยุดการป้องกันระยะทางจากรายการไปยังเป้าหมายกำไร (ระดับความต้องการ) โอกาสนี้นำเสนอน้อยกว่า 3: 1 ตามแผนภูมิ ประการที่สองเราจะต้องปรับขนาดตำแหน่งที่จะทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสี่ยงเกินกว่าที่เรามีความเต็มใจที่จะสูญเสีย ถ้าผมหยุดเขียนเกี่ยวกับการค้านี้ที่นี่อ่านมากที่สุดนี้จะคิดที่จะขายในระยะสั้นที่ระดับอุปทานเช่นผมและทำกำไรในระดับที่ต้องการ นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ผ่านมาเทขายทำกำไรเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดขอบสร้างเครื่องมือที่สอดคล้องกันจากบทความนี้ สองสิ่งโดยเฉพาะ: หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการซื้อขายที่ให้คุณ 3: 1 ให้แน่ใจว่าแผนที่จะนำเสนอคุณอย่างน้อย 4: 1 ถ้าคุณต้องการ 4: 1 ติดตั้งกับเวลามากขึ้นในการบรรลุการซื้อขายทำกำไรได้สม่ำเสมอให้แน่ใจว่าแผนที่จะนำเสนอคุณอย่างน้อย 5: 1 และอื่น ๆ on8230; ผมคิดว่าคุณได้รับจุด เมื่อคุณมีแผนภูมิที่ 3: 1, จริงได้รับ 2: 1 จะง่ายกว่าถ้ามีโอกาสที่นำเสนอ 2: 1 ในชาร์ต เมื่อนำผลกำไรที่ต้องการจากตำแหน่งสั้น ๆ ไม่รอให้ราคาที่จะมาทุกทางลงไปที่ต้องการที่จะทำกำไรให้แน่ใจว่าคุณทำกำไรของคุณด้วยคำสั่งซื้อของคุณเพียงแค่ก่อนที่ความต้องการ เหตุผลก็คือว่ามีการแข่งขันที่จะซื้อในความต้องการ thats ทำไมความต้องการของตน เมื่อเรากำลังทำกำไรในตำแหน่งสั้น ๆ เราจะซื้อดังนั้นทำไมเราจะต้องการที่จะซื้อในระดับราคาที่มีการแข่งขันที่จะซื้อ? ทำไมไม่ซื้อเมื่อมีการแข่งขันในการขายซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมก่อนที่จะมีความต้องการที่เป็นราคาที่ลดลง? เหมือนกัน แต่ตรงข้ามถือเป็นจริงสำหรับออก longs ก่อนระดับอุปทาน ผลกำไรที่สม่ำเสมอสำหรับผู้ประกอบการค้าเป็นเรื่องง่ายที่จะบรรลุถ้าคุณทำกำไรที่ 4: 1 เมื่อแผนภูมิที่จะนำเสนอคุณ 5: 1 อีกทั้งยังเป็นเรื่องง่ายที่จะบรรลุเมื่อคุณออกจากตำแหน่งเพื่อผลกำไรก่อนที่ระดับความต้องการสำหรับกางเกงขาสั้นและระดับอุปทาน longs หนึ่งทราบด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับการค้าที่ยังช่วยให้ผมมีความสอดคล้องเป็นขีด จำกัด ของการสั่งซื้อ ผมวงกลมพวกเขาในส่วนขวาล่างของแผนภูมิสำหรับความคิดเห็นของคุณ ในการทำเช่นนี้คุณจะเอาความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในการซื้อขายซึ่งเป็นเราและอารมณ์ของเรา ฉันหวังว่านี้นักเก็ตเล็ก ๆ น้อย ๆ ของข้อมูลที่จะช่วยให้คุณบรรลุความสอดคล้องที่คุณกำลังมองหา มีวันที่ดี หมายเหตุ: แซมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัล Forex ที่ดีที่สุดใน FXStreet พระองค์ถูกเสนอชื่อเข้าชิงการศึกษาที่ดีที่สุด, บทความของเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงการศึกษาเนื้อหาที่ดีที่สุดและการสัมมนาทางเว็บของเขา 8220; ระบุความน่าจะเป็นสูงเปิด Points8221; ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Webinar ที่ดีที่สุด กรุณาลงคะแนนให้แซมโดยการกรอกการสำรวจครั้งนี้!




No comments:

Post a Comment